ประวัติพอดคาสต์

ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำ แคลิฟอร์เนีย

ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำ แคลิฟอร์เนีย

ริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนีย แต่เดิมได้รับการพัฒนาหลังจากบริษัทการลงทุนซื้อที่ดินโดยหวังว่าจะเปลี่ยนให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่พึงประสงค์ แผนสำหรับชุมชนถูกกำหนดขึ้นในปี 2413 และนำมาใช้อย่างเต็มที่เมื่อจำนวนประชากรเพิ่มขึ้นจำนวนมากยินดียอมรับแผน การเพิ่มจำนวนประชากรในพื้นที่นั้นขึ้นอยู่กับความสะดวกในการผลิตพืชผล พืชผลที่ได้รับเลือกสำหรับผู้ตั้งถิ่นฐานดั้งเดิมคือผลไม้รสเปรี้ยว ซึ่งสร้างจำนวนประชากรให้เพิ่มมากขึ้น นำผู้คนจากทั่วประเทศมาเสี่ยงโชค อุตสาหกรรมส้มมีความเจริญรุ่งเรืองในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 และดำเนินต่อไปอีกหลายปี เมืองนี้ตั้งอยู่บนฝั่งหนึ่งของแม่น้ำซานตาอานา ซึ่งเป็นแหล่งน้ำที่ดีเยี่ยมใกล้กับฟาร์มต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ริเวอร์ไซด์ยังคงเป็นศูนย์กลางสำหรับพืชผลและอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เครื่องยนต์อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ อุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์กระดาษ และพลาสติก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในริเวอร์ไซด์ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมเมื่ออยู่ในพื้นที่ บางแห่งรวมถึงพิพิธภัณฑ์เทศบาลริเวอร์ไซด์ นิทรรศการที่อยู่อาศัยและสิ่งประดิษฐ์ของประวัติศาสตร์ท้องถิ่น พิพิธภัณฑ์การถ่ายภาพแคลิฟอร์เนีย บ้านมรดก บ้านที่ได้รับการบูรณะในปี 2434 และอุทยานประวัติศาสตร์รัฐแคลิฟอร์เนียซิตรัส เมืองนี้เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่ง รวมทั้ง ต้นส้ม Washington Navel Orange Tree ซึ่งปลูกในปี 1873 (หนึ่งในสองต้นส้มดั้งเดิมในแคลิฟอร์เนีย) และ Mission Inn อันเก่าแก่ นอกจากนี้ ริเวอร์ไซด์ยังเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นดีหลายแห่ง ตั้งแต่วิทยาลัยชุมชนไปจนถึงมหาวิทยาลัยเต็มรูปแบบ โรงเรียนหลักในพื้นที่ ได้แก่ มหาวิทยาลัย La Sierra (1922), California Baptist College (1950) และ University of California - Riverside (1954)


ริมแม่น้ำ

บรรณาธิการของเราจะตรวจสอบสิ่งที่คุณส่งมาและตัดสินใจว่าจะแก้ไขบทความหรือไม่

ริมแม่น้ำ, เมือง, ที่นั่ง (1893) ของเทศมณฑลริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนียตอนใต้ สหรัฐอเมริกา เมืองนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซานตาอานา ซานเบอร์นาดิโนและออนแทรีโอเป็นเขตมหานครทางตะวันออกของลอสแองเจลิส เมืองนี้ถูกจัดวางในปี 1870 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแรนโช จูรูปา ซึ่งเป็นที่ดินของเม็กซิโกในปี 1838 เดิมชื่อจูรูปา เมืองนี้เริ่มเป็นอาณานิคมที่ปลูกไหม เปลี่ยนชื่อเป็นริเวอร์ไซด์ โดยได้รับการพัฒนาให้เป็นเมืองที่มีรสส้ม ซึ่งเป็นต้นส้มสะดือวอชิงตันแห่งแรกของรัฐที่ขยายพันธุ์จากการปักชำบราซิล ได้รับการปลูกฝังที่นั่นในปี พ.ศ. 2416 ต้นส้มสะดือแม่และอุทยานประวัติศาสตร์รัฐแคลิฟอร์เนียส้มเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในท้องถิ่น

เศรษฐกิจของริเวอร์ไซด์รวมถึงกิจกรรมการผลิตและการกระจายและการศึกษา วิทยาเขตริเวอร์ไซด์ (ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2497) ของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียมีสถานีทดลองส้ม วิทยาลัยชุมชนก่อตั้งขึ้นที่ริเวอร์ไซด์ในปี 1916 และเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย La Sierra (1922 Seventh-Day Adventist) และ California Baptist University (1950) วิทยาเขตของโรงเรียนมัธยมเชอร์แมนอินเดียน (1901) หนึ่งในโรงเรียนประจำหลายแห่งที่ดำเนินการโดยรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อสนับสนุนการรวมตัวของชาวอเมริกันอินเดียน รวมถึงอาคารเดิมหนึ่งหลังที่มีพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรักษาบันทึกของโรงเรียนไว้ด้วย ฐานทัพอากาศเดือนมีนาคม (จนถึงฐานทัพอากาศเดือนมีนาคม พ.ศ. 2539) มีพิพิธภัณฑ์ภาคสนามที่มีเครื่องบินโบราณอยู่ใกล้เคียง ที่ขอบด้านเหนือของเมืองคืออุทยานประจำภูมิภาคแม่น้ำซานตาอานา และทางใต้ของเมืองคือทะเลสาบแมทธิวส์ Mount Rubidoux (1,399 ฟุต [426 เมตร]) เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการปีนหน้าผาหิน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจอื่นๆ ในพื้นที่ ได้แก่ พื้นที่นันทนาการ Lake Perris State, Mockingbird Canyon และ Sycamore Canyon Park เมืองอิงค์ พ.ศ. 2426 ป๊อป (2000) 255,166 ริเวอร์ไซด์–ซานเบอร์นาดิโน–ออนแทรีโอเมโทรแอเรีย, 3,254,821 (2010) 303,871 ริเวอร์ไซด์–ซานเบอร์นาดิโน–ออนแทรีโอเมโทรแอเรีย, 4,224,851.

บทความนี้ได้รับการแก้ไขและปรับปรุงล่าสุดโดย Amy Tikkanen ผู้จัดการการแก้ไข


ส้มและชลประทาน

ราวปี พ.ศ. 2418 ต้นส้มบราซิลที่กลายพันธุ์ซึ่งออกผลโดยไม่มีเมล็ดถูกนำเข้ามาในเมือง ในดินที่อุดมสมบูรณ์ริมแม่น้ำซานตาอานา ผลไม้ก็เบ่งบานภายใต้แสงแดดอันอุดมสมบูรณ์ ภายในปี พ.ศ. 2430 ส้มสะดือได้กลายเป็นพืชผลที่โดดเด่นในริเวอร์ไซด์และเมืองอื่นๆ ในแคลิฟอร์เนีย

ในเวลาเดียวกัน ด้วยความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้คนจากอังกฤษ แมทธิว เกจ ผู้อพยพจากแคนาดา เริ่มทำงานในคลองเพื่อส่งน้ำไปยังแม่น้ำทุกแห่ง ซึ่งบางส่วนไม่มีน้ำเพียงพอ ด้วยการชลประทานที่เป็นไปได้โดยคลอง Gage ช่วงเวลาการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของริเวอร์ไซด์ก็เริ่มขึ้น แผนกย่อยใหม่สามส่วน ส่วนเพิ่มเติมของสีขาว ส่วนเพิ่มเติม ส่วนเสริมของฮอลล์ และ อาร์ลิงตัน ไฮทส์ ได้รับการพัฒนาแล้ว

ความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1880 เมื่อผู้ปลูกผลไม้ในท้องถิ่นจำนวนหนึ่งร่วมกันเก็บและขายผลไม้ภายใต้ชื่อแบรนด์เดียวที่พวกเขาใช้ทั้งหมดได้ และเพื่อคัดเกรดส้มเพื่อคุณภาพ แผนขยายออกไปและในปี พ.ศ. 2436 กลุ่มผู้ปลูกในแคลิฟอร์เนียได้ก่อตั้งขึ้นภายใต้ชื่อ Southern California Fruit Exchange ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Sunkist การพัฒนารถรางแช่เย็นและระบบชลประทานที่เป็นนวัตกรรมทำให้ริเวอร์ไซด์เป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดต่อหัวของรัฐในปี พ.ศ. 2438

ในปี ค.ศ. 1873 เจมส์ โร เภสัชกรและอาจารย์ ได้ย้ายมาอยู่ในเมือง และในช่วงปลายทศวรรษ 1870 ได้เริ่มดำเนินการ สำนักพิมพ์ริเวอร์ไซด์ หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นสิ่งพิมพ์รายวันในปัจจุบัน สื่อมวลชน-องค์กร.


ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำ แคลิฟอร์เนีย

ประวัติศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนีย มีส่วนช่วยกำหนดอุตสาหกรรมส้มของแคลิฟอร์เนียทั้งหมด 8217 ตัว ชุมชนรอบๆ ริเวอร์ไซด์หลายแห่งถูกสร้างขึ้นบนไร่เก่า ซึ่งเป็นกรณีของริเวอร์ไซด์ อย่างไรก็ตาม เมื่อจอห์น นอร์ทและผู้ตั้งถิ่นฐานคนอื่นๆ มาถึงริเวอร์ไซด์ พวกเขานำประเพณีวัฒนธรรมตะวันออกมามากมาย

ริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนีย เม็กซิกันประกันภัย – mexinsurance.com

พวกเขาก่อตั้งริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนียในปี พ.ศ. 2413 และได้ก่อตั้งสนามโปโลและสนามกอล์ฟที่นั่น ก่อนหน้านี้ไม่พบศูนย์นันทนาการประเภทนี้ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ แต่ผู้ตั้งถิ่นฐานเหล่านี้สามารถเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วทันทีที่พวกเขามาถึง พวกเขายังเริ่มปลูกต้นส้มในท้องถิ่นในอีกหนึ่งปีต่อมา

ใช้เวลาเพียงสองปีกว่าจะมีอุตสาหกรรมส้มที่เฟื่องฟูในแคลิฟอร์เนียตอนใต้เป็นครั้งแรก เป็นความจริงที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้มีสภาพอากาศที่เหมาะสำหรับผลไม้เมืองร้อนประเภทนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติในบริเวณนี้หรืออื่นๆ อีกหลายแห่ง ในบางกรณี คนที่คุ้นเคยกับพวกเขาสามารถพาพวกเขาไปที่นั่นได้ และในกรณีนี้ก็คือกรณีนี้ ภายในปี พ.ศ. 2425 มีต้นส้มมากกว่าครึ่งล้านต้นเติบโตในแคลิฟอร์เนีย

มีความต้องการผักและผลไม้สดมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้า ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการแพทย์เริ่มมีความโดดเด่นมากขึ้น และหลายคนเริ่มเน้นถึงความสำคัญของการบริโภคผักและผลไม้สดเป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนในศตวรรษที่สิบเก้าจะให้ความสำคัญกับการกินเนื้อสัตว์และข้าวโพดมากขึ้น มีความต้องการผลไม้ไม่มากเพราะมีแนวโน้มที่จะเน่าเสียเร็วมาก ตามเนื้อผ้ามันยากมากที่จะจัดเก็บและเป็นสิ่งที่คนร่ำรวยเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้

ยังคงต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าผลไม้จะมีราคาไม่แพงเหมือนในทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงเทคโนโลยีทำความเย็นทำให้ผู้คนสามารถขนส่งผลไม้สดได้ทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงผลไม้สดประเภทต่างๆ ที่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพอากาศทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียเท่านั้น

เทคโนโลยีการทำความเย็นทำให้ผู้คนในสหรัฐอเมริกาสามารถรับประทานผลไม้สดได้มากขึ้นเป็นประจำ ทำให้มีความสนใจในส้มและผลไม้รสเปรี้ยวอื่นๆ มากขึ้น ซึ่งช่วยให้แคลิฟอร์เนียตอนใต้มีความเจริญรุ่งเรืองโดยทั่วไป ริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนียได้รับการพัฒนาด้วยการวางแผนที่เกี่ยวข้องอย่างมาก ซึ่งชัดเจนสำหรับทุกคนที่มาเยี่ยมชมในปัจจุบัน


Sherman Indian High School เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน


Perris Indian School

ในปี พ.ศ. 2433 นาย Horatio N. Rust ได้รับคำสั่งจากข้าหลวงใหญ่กิจการอินเดียให้หาสถานที่ที่เหมาะสมในแคลิฟอร์เนียตอนใต้สำหรับโรงเรียนในอินเดีย ในปี พ.ศ. 2435 โรงเรียนอินเดียแห่งแรกในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ตั้งอยู่ในเมืองเพอร์ริส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประชากรนักเรียนส่วนใหญ่มาจากชนเผ่าอินเดียนในแคลิฟอร์เนีย แต่มีนักเรียน Pima แปดคนเข้าร่วม

ในปี พ.ศ. 2440 ผู้กำกับฮาร์วูดฮอลล์ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการจัดสถานที่ที่ดีขึ้น เนื่องจากน้ำประปาที่เพอร์ริสไม่เพียงพอ Mr. Hall ยื่นอุทธรณ์ต่อ James Schoolcraft Sherman ประธานกิจการอินเดียในสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา และต่อมาคือรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ เพื่อขอทุนในการสร้างโรงเรียนในพื้นที่ริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2443 สภาคองเกรสอนุมัติ $ 75,000 สำหรับการก่อสร้างสถาบันเชอร์แมนบนไซต์ปัจจุบัน

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2444 ได้มีการวางศิลาฤกษ์หลักของอาคารเรียนเก่า โรงเรียนได้รับการตั้งชื่อตามคุณเชอร์แมนซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้โครงการนี้เป็นจริง อาคารเก้าหลังสร้างเสร็จและได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2445 ในฤดูใบไม้ร่วงปี พ.ศ. 2445 มีการดำเนินงานแปดระดับ มีการเพิ่มโปรแกรมการเกษตรและศิลปะอุตสาหกรรมในหลักสูตรของโรงเรียนในภายหลัง

ภายในปี 1908 มีนักเรียนลงทะเบียน 550 คน โดยใช้อาคาร 34 หลัง โครงการระดับมัธยมศึกษาตอนต้นมีผลบังคับใช้ และประกอบด้วยวิชาวิชาการและการฝึกอบรมด้านอุตสาหกรรม เช่น การช่างไม้ การทาสี การทำตู้ การทำช่างตีเหล็ก การทำเกวียน ร้านขายรองเท้าและสายรัด การตัดเย็บ เกษตรกรรม คหกรรมศาสตร์ และการพยาบาลที่บ้าน “ระบบการออกนอกบ้าน” เปิดตัวในเวลานั้น

ฟาร์มเชอร์แมนที่มีเนื้อที่ 110 เอเคอร์ ใกล้กับชุมชนโฮมการ์เดนส์บนถนนแมกโนเลียในปัจจุบัน ไม่ได้เป็นเพียงสนามฝึกซ้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งอาหารของโรงเรียนอีกด้วย รัฐบาลไม่ได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม พื้นที่เล็กๆ ถูกจัดสรรให้เป็นสุสานของโรงเรียน และรัฐบาลสหรัฐฯ เป็นเจ้าของ

ในปี ค.ศ. 1909 มี 43 ชนเผ่าเข้าร่วมในโรงเรียน โดยชาวอินเดียไม่เพียงแต่จากแคลิฟอร์เนียเท่านั้น แต่ยังมาจากแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ และที่ราบอีกด้วย การศึกษาถูก จำกัด ไว้ที่เกรดหนึ่งถึงแปดในเวลานั้น ต่อมาในปี พ.ศ. 2459 มีนักเรียนลงทะเบียนเรียนในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง 10 เมื่อถึงปี พ.ศ. 2469 โรงเรียนได้เปิดสอนหลักสูตรระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลายที่สมบูรณ์ตลอดจนหลักสูตรด้านความงาม การลงทะเบียนมีนักเรียนถึง 1,000 คน มีการลงทะเบียน 1,256 คนในปี 2473 และในปี 2475 เชอร์แมนกลายเป็นโรงเรียนมัธยมที่ได้รับการรับรอง ในช่วงปีที่เกิดภาวะซึมเศร้า จากปี พ.ศ. 2473 ถึง พ.ศ. 2479 จำนวนผู้ลงทะเบียนลดลง ชาวอินเดียในแคลิฟอร์เนียได้รวมเข้ากับโรงเรียนของรัฐ


นักเรียนอินเดียในสหรัฐอเมริกา

ในปี ค.ศ. 1946 ความต้องการการศึกษาของชาวนาวาโฮอย่างสิ้นหวังรับประกันความต่อเนื่องของเชอร์แมนในฐานะสถาบันการศึกษา ตุลาคม พ.ศ. 2489 เป็นการเปิดโครงการพิเศษให้กับเยาวชนชาวนาวาโฮ 350 คนอายุระหว่าง 12 ถึง 20 ปีซึ่งไม่เคยได้รับการศึกษาอย่างเป็นทางการมาก่อน ในปีพ.ศ. 2491 ได้มีการยกเลิกโปรแกรมระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตามปกติ โครงการพิเศษเปิดดำเนินการมากว่า 15 ปี ในแต่ละปีโรงเรียนได้ปรับเปลี่ยนทีละน้อยเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียน ในช่วงเวลานี้ไม่อนุญาตให้ชาวอินเดียในแคลิฟอร์เนียเข้าโรงเรียน

ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2506 เกรดเก้าและสิบก็ฟื้นขึ้นมา เชอร์แมนได้เปิดให้ลงทะเบียนกับชนเผ่าอื่นๆ อีกครั้ง รวมถึงชนเผ่าอินเดียนในแคลิฟอร์เนีย โรงเรียนได้ย้ายไปในทิศทางของโปรแกรมโรงเรียนมัธยมอีกครั้ง โดยเพิ่มเกรดในแต่ละปีจนกระทั่งโรงเรียนเริ่มเรียนจบในชั้นเรียนในปี พ.ศ. 2509

ในปี พ.ศ. 2510 อาคารแปดหลังไม่สามารถทนต่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ได้ อาคารหลังสุดท้ายที่จะถูกรื้อถอนคืออาคารโรงเรียนเก่าในปี 1970 เสาหลักเก่าจากอาคารนี้และเนื้อหาทั้งหมดได้รับการบันทึกไว้และเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์เชอร์แมน (อาคารบริหารเก่า) ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายจากเดิม ในปี 1971 เชอร์แมนได้รับการรับรองอีกครั้งในฐานะโรงเรียนมัธยมศึกษา และกลายเป็นที่รู้จักในชื่อโรงเรียนมัธยมเชอร์แมนอินเดียน

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่เก็บบันทึกตั้งแต่วันแรกของโรงเรียนจนถึงปัจจุบัน มีรายการตามแคตตาล็อกหรือสิ่งประดิษฐ์จากแหล่งกำเนิดของชาวอเมริกันอินเดียนมากกว่า 2,000 รายการอยู่ที่นั่น สิ่งของเหล่านี้ได้มาจากเพื่อนของโรงเรียนและพิพิธภัณฑ์ ในปี 1974 พิพิธภัณฑ์เชอร์แมนอินเดียนถูกกำหนดให้เป็นแลนด์มาร์คมรดกทางวัฒนธรรมริมแม่น้ำ มันถูกป้อนเข้าสู่บันทึกประวัติศาสตร์แห่งชาติในปี 1980

ในปัจจุบัน เชอร์แมน โรงเรียนมีนักเรียนโดยเฉลี่ย 300 ถึง 500 คนที่มาจากเขตสงวนในสหรัฐอเมริกา นักเรียนที่เป็นสมาชิกชนเผ่าของชนเผ่าที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางซึ่งมีควอนตัมเลือดอย่างน้อยหนึ่งในสี่อาจสมัครเข้าร่วมได้ โรงเรียนได้รับทุนสนับสนุนทั้งหมดจากกระทรวงมหาดไทยของสหรัฐอเมริกา สำนักกิจการอินเดีย และสำนักการศึกษาอินเดีย เข้าร่วมฟรี

เหตุผลเบื้องหลังการออกจากบ้านมาที่เชอร์แมนแตกต่างกันไป นักเรียนบางคนเข้าร่วม SIHS เนื่องจากอยู่ไกลจากโรงเรียน กลับบ้านมากเกินไป ที่จะเข้าร่วมทุกวัน คนอื่นๆ เข้าร่วม SIHS เพราะพวกเขามีประสบการณ์เชิงลบในการเข้าเรียนในโรงเรียนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา และมีมากกว่าสองสามคนที่เข้าร่วม SIHS เนื่องจากเป็นประเพณีของครอบครัว

เชอร์แมนบังคับใช้การลดกำลังพนักงานในฤดูใบไม้ผลิปี 2552 เนื่องจากข้อจำกัดด้านงบประมาณ พนักงานประมาณ 34 คนถูกเลิกจ้าง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ของ Sherman ยังคงทำงานเพื่อจัดหาไซต์ที่ปลอดภัย แข็งแรง และมีประสิทธิภาพสำหรับนักเรียนชาวอเมริกันพื้นเมือง -สเตฟานี มูชรัช


ริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ แคลิฟอร์เนีย

ริมแม่น้ำ เขตแคลิฟอร์เนียเป็นหนึ่งในห้าสิบแปดเคาน์ตีในรัฐแคลิฟอร์เนีย จากการสำรวจสำมะโนประชากรปี 2553 ประชากร มีจำนวน 2,189,641 แห่ง ทำให้เป็นเขตที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของรัฐแคลิฟอร์เนีย NS เขต ที่นั่ง คือ ริเวอร์ไซด์ เขตริมแม่น้ำเคยเป็น ก่อตัวขึ้น 11 มีนาคม พ.ศ. 2436 เคาน์ตีนี้สร้างขึ้นจากบางส่วนของเคาน์ตีซานดิเอโกและซานเบอร์นาดิโนและ ที่ได้รับ ชื่อมาจากเมืองริมแม่น้ำ
ริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้รวมอยู่ในริเวอร์ไซด์-ซานเบอร์นาดิโน-ออนแทรีโอ, CA Metropolitan Statistical Area หรือที่เรียกว่า Inland Empire เคาน์ตียังรวมอยู่ใน Los Angeles-Long Beach, CA Combined Statistical Area

นิรุกติศาสตร์ - ที่มาของชื่อเทศมณฑลริเวอร์ไซด์

เคาน์ตีนี้ถูกสร้างขึ้นจากบางส่วนของเคาน์ตีซานดิเอโกและซานเบอร์นาดิโน และได้ชื่อมาจากเมืองริเวอร์ไซด์ ซึ่งตั้งชื่อเมื่อคลองบนของแม่น้ำซานตาอานามาถึงในปี 1871

ข้อมูลประชากร:

ประวัติศาสตร์ริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้

ริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้เป็นเคาน์ตีที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของรัฐ ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 200 ไมล์ และประกอบด้วยหุบเขาแม่น้ำที่อุดมสมบูรณ์กว่า 7,200 ตารางไมล์ ทะเลทรายต่ำ ภูเขา เชิงเขา และที่ราบลุ่ม ริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้มีพรมแดนติดกับลอสแองเจลิส อิมพีเรียล ออเรนจ์ ซานดิเอโก และซานเบอร์นาดิโนที่มีประชากรหนาแน่น ขยายจากภายใน 14 ไมล์จากมหาสมุทรแปซิฟิกไปยังแม่น้ำโคโลราโด

เคาน์ตีใช้ชื่อมาจากเมืองริเวอร์ไซด์ เคาน์ตีก่อตั้งในปี พ.ศ. 2436 จากส่วนเล็ก ๆ ของซานเบอร์นาดิโนเคาน์ตี้และส่วนใหญ่ของซานดิเอโกเคาน์ตี้

เคาน์ตีเป็นจุดเริ่มต้นทางการเมืองในปี พ.ศ. 2436 ดินแดนแห่งนี้ถูกยึดครองมานานก่อนที่ชาวยุโรปและลูกหลานของพวกเขาจะเข้ามาในพื้นที่ โดยกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันหลายกลุ่มรวมถึง Serranos, Luisenos, Cupenos, Chemehuevi และ Cahuillas ชาวคอเคเชียนกลุ่มแรกที่เดินทางผ่านพื้นที่นี้คือ Juan Bautista de Anza ซึ่งเป็นผู้นำการสำรวจทางบกในปี ค.ศ. 1774

ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 บรรพบุรุษชาวสเปนของ San Gabriel (ลอสแองเจลิสเคาน์ตี้), ซานฮวนคาปิสตราโน (ออเรนจ์เคาน์ตี้) และซานหลุยส์เรย์ (ซานดิเอโก) เริ่มตั้งรกรากในดินแดนและค่อยๆใช้หุบเขาภายใน เทศมณฑลริเวอร์ไซด์ตะวันตก) เพื่อเลี้ยงข้าวและโค ในช่วงเวลานี้ สเปนอ้างสิทธิ์ในแคลิฟอร์เนียและเม็กซิโกทั้งหมด

ในปี ค.ศ. 1822 เม็กซิโกประสบความสำเร็จในการต่อต้านสเปนและแคลิฟอร์เนียก็อยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของเม็กซิโก คณะเผยแผ่และที่ดินของพวกเขาถูกทำให้เป็นฆราวาสตั้งแต่เริ่มต้นในปี ค.ศ. 1834 และที่ดินถูกย้ายในฐานะ "grants" ไปยังชาวแคลิฟอร์เนียที่เป็นพลเมืองของเม็กซิโก การให้ที่ดินครั้งแรกในเขตริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้แรนโช จูรูปา มอบให้ฮวน บันดินี ในปี พ.ศ. 2381

ในปี ค.ศ. 1848 รัฐแคลิฟอร์เนียได้ลงนามในสนธิสัญญากัวดาลูปอีดัลโกและกลายเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาและในปี พ.ศ. 2393 แคลิฟอร์เนียก็กลายเป็นรัฐ เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดการหลั่งไหลของผู้ตั้งถิ่นฐานเข้ามาในพื้นที่ รวมถึงคนงานเหมืองทองคำ ผู้ประกอบการ ผู้แสวงหาสุขภาพ นักเก็งกำไร นักการเมือง นักผจญภัย ผู้แสวงหาเสรีภาพทางศาสนา และบุคคลที่ปรารถนาจะสร้างอาณานิคมในอุดมคติ

ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2436 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่แกะสลักจากซานเบอร์นาดิโนเคาน์ตี้ (ทางเหนือ) และซานดิเอโกเคาน์ตี้ (ทางใต้) อนุมัติการก่อตัวของริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2436 เคาน์ตีได้จัดตั้งอย่างเป็นทางการและเริ่มจัดทำหลักสูตรภายใต้คณะกรรมการผู้บังคับบัญชาที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ ปีแรก ๆ ของเคาน์ตี้เชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมการเกษตร แต่การค้า การก่อสร้าง การผลิต การคมนาคม และการท่องเที่ยวได้เกิดขึ้นในไม่ช้า มีส่วนอย่างมากต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของภูมิภาค

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้นำการเติบโตของประชากรอย่างมากมาสู่ริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้ ระหว่างปี 1980 ถึง 1990 จำนวนผู้อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นกว่า 76% ทำให้ริเวอร์ไซด์เป็นเขตที่เติบโตเร็วที่สุดในแคลิฟอร์เนีย ภายในปี 1992 เคาน์ตี้ได้รับ "home" ให้กับผู้อยู่อาศัยมากกว่า 1.3 ล้านคน มากกว่าประชากรทั้งหมด 13 รัฐ ได้แก่ เมน เนวาดา ฮาวาย และนิวแฮมป์เชียร์

ภูมิศาสตร์: ดินและน้ำ

ตามรายงานของสำนักสำรวจสำมะโนประชากร เคาน์ตีมีพื้นที่ทั้งหมด 18,915 กม. 2 (7,303 ตารางไมล์) โดยเป็นที่ดิน 18,667 กม. 2 (7,207 ตารางไมล์) และ 248 กม. 2 (96 ตารางไมล์) หรือ 1.31% เป็นน้ำ .

ที่กว้างประมาณ 180 ไมล์ (290 กม.) ในมิติตะวันออก-ตะวันตก พื้นที่ของเคาน์ตีมีขนาดใหญ่มาก เอกสารของรัฐบาลของเคาน์ตีมักกล่าวถึงเมืองบลายธ์ในแม่น้ำโคโลราโดว่าใช้เวลา "สามชั่วโมงโดยการขับรถ" จากริเวอร์ไซด์ของเคาน์ตี บางคนมองว่าพื้นที่ทางตะวันตกของ San Gorgonio Pass เป็นส่วนของ Inland Empire ของเคาน์ตีและทางตะวันออกเป็นทะเลทราย Mojave หรือทะเลทรายโคโลราโด อาจมีอย่างน้อยสามจังหวัดทางธรณีมอร์ฟิค: ส่วนตะวันตกของจักรวรรดิอินแลนด์ ชุมชนเทือกเขาซานตาโรซา และภูมิภาคทะเลทราย เขตการปกครองอื่นๆ ที่เป็นไปได้ ได้แก่ ดินแดนของชนเผ่า ชุมชนแม่น้ำโคโลราโด และอ่าง Salton Sink

พื้นที่ Inland Empire ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียประกอบด้วยส่วนตะวันตกของริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้


ประวัติศาสตร์

โรงละครริเวอร์ไซด์ฟ็อกซ์ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อศูนย์ศิลปะการแสดงริเวอร์ไซด์ฟ็อกซ์เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในเมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของภูมิภาคนี้ และได้รับการตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้งวิลเลียม ฟอกซ์ ซึ่งสูญเสียการควบคุมอาณาจักรภาพยนตร์ของเขาไปในช่วงต้นทศวรรษ 1930 แต่มีมรดกตกทอดมาจากบริษัทบันเทิงฟ็อกซ์ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน

สุนัขจิ้งจอกแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมและชุมชนที่ริเวอร์ไซด์ โรงละคร Fox Riverside เป็นสถานที่สำคัญในพื้นที่ที่มีชุมชนมั่งคั่งและเจริญรุ่งเรืองมาหลายทศวรรษ อุตสาหกรรมส้มที่เฟื่องฟู และภูมิภาคที่มีเสน่ห์ของการเป็นสถานที่พักผ่อนสุดหรูจากลอสแองเจลิส (หรือจุดแวะพักที่สวยงามระหว่างทาง ถึงปาล์มสปริง) หลายเรื่องพูดถึงดาราดังในยุคฮอลลีวูดเก่า เช่น Jimmy Stewart, Judy Garland และ Bing Crosby ที่มาเยี่ยมสุนัขจิ้งจอกในฐานะแขกรับเชิญ! ผู้อยู่อาศัยเป็นเวลานานหลายคนพูดถึงการติดพันคู่สมรสของพวกเขาที่ Fox หรือพบดาราภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบ และคนอื่นๆ สามารถบอกสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับโลกแห่งภาพยนตร์ที่ Fox

โรงละครเก่าแก่แห่งนี้ปิดตัวลงเป็นเวลาหลายปีในช่วงปลายทศวรรษ 1990 จนกระทั่งถึงช่วงการฟื้นฟูซึ่งกินเวลาตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2010 เมื่อเมืองริเวอร์ไซด์ซื้อ ปรับปรุง และเปิดสถานที่อีกครั้งในภายหลัง ในฐานะโรงละครของเทศบาล Fox เป็นของชุมชน! บริหารงานโดยผู้ดำเนินการโรงละคร Live Nation ภายใต้แบรนด์ Riverside Live โดยให้ประโยชน์ทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาลแก่ภูมิภาคของเราจากการแสดงที่หลากหลายและงานบัตรเข้าชมงานใหญ่ อย่างไรก็ตาม การแสดงและกิจกรรมต่างๆ ไม่ได้มีราคาสำหรับสาธารณะเสมอไป

ในความพยายามที่จะให้สามารถเข้าถึงได้ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2008 City of Riverside ได้สนับสนุนการจัดตั้ง 501(c)3 ที่เป็นอิสระของเราเพื่อเป็นรากฐานในการสนับสนุนชุมชนของเรา มูลนิธิโรงละครฟ็อกซ์ริเวอร์ไซด์จัดตั้งขึ้นเพื่อกำกับดูแลกองทุนการกุศลและการสนับสนุนเพื่อรักษาทรัพยากรทางวัฒนธรรมนี้และเพื่อจัดเตรียมโปรแกรมที่มีคุณภาพสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป ในฐานะที่เป็นพาหนะเพื่อการกุศลของศูนย์ศิลปะการแสดงฟ็อกซ์ มูลนิธิได้ระดมทุนทั้งหมดของตนเองโดยอิสระผ่านทีมของสถาบันที่มอบทุน ผู้บริจาค สมาชิกคณะกรรมการ และพันธมิตรโครงการที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ประวัติความเป็นมาของศูนย์ศิลปะการแสดงฟ็อกซ์

การก่อสร้าง

ศูนย์ศิลปะการแสดงฟ็อกซ์ (เดอะฟ็อกซ์) เปิดประตูครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2472 ในฐานะโรงภาพยนตร์และโรงละครเพลง สมัยนั้นเรียกง่ายๆ ว่า “ริเวอร์ไซด์เธียเตอร์”

พ.ศ. 2471 โรงละครเวสต์โคสต์ริเวอร์ไซด์อยู่ระหว่างการก่อสร้างในปี พ.ศ. 2471 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นโรงละครฟ็อกซ์
ภาพถ่ายโดยคอลเลกชั่น Fairchild

ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชาวลอสแองเจลิส คลิฟฟอร์ด บาลช์ และวิศวกร ฟลอยด์ อี. สแตนเบอร์รี่ ทีมงานที่รับผิดชอบโรงภาพยนตร์จำนวน 305 โรงในเครือข่าย “ โรงละครเวสต์โคสต์ ’8221 และถูกสร้างขึ้นในสไตล์การฟื้นฟูอาณานิคมของสเปนที่ผสมผสานกันอย่างสวยงาม ด้วยความงามของเมืองริเวอร์ไซด์ในปี ค.ศ. 1920 แต่ด้วยการตกแต่งภายในแบบอาร์ตเดโคที่หรูหราซึ่งถือเป็นระดับสูงสุดของความหรูหราในยุคนั้น ทำให้สถานที่จัดงานมีบรรยากาศที่หรูหราและแปลกใหม่ โรงละครความจุ 1,550 โรงสร้างโดย Abe และ Mike Gore, Adolph Ramish และ Sol Lesser ผู้สร้างโรงละครในละแวกใกล้เคียงเหล่านี้สำหรับโรงละคร West Coast ในพื้นที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้ตลอดช่วงทศวรรษที่ 1920

ในปีพ.ศ. 2471 คณะละครฝั่งตะวันตกได้ขายการควบคุมผลประโยชน์ให้กับวิลเลียม ฟ็อกซ์แห่งฟ็อกซ์ สตูดิโอส์ และบริษัทกลายเป็นที่รู้จักในชื่อโรงละครฟ็อกซ์ เวสต์ โคสต์ และด้วยเหตุนี้จึงเกิดชื่อโรงละครฟ็อกซ์ ริเวอร์ไซด์ เธียเตอร์ แม้ว่าการเป็นพันธมิตรกับ William Fox จะสร้างระบบการผลิตที่ไร้รอยต่อให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แต่การเป็นหุ้นส่วนกับ Fox นั้นมีอายุสั้นเนื่องจากกฎระเบียบต่อต้านการผูกขาดและปัญหาทางการเงินของ Fox เอง บริษัทของเขาล้มละลายในช่วงต้นทศวรรษ 1930 และโรงละครก็ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของพี่น้อง Skouras ในปี 1932 และกลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงละครแห่งชาติ ซึ่งเป็นเครือโรงละครที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา แต่ชื่อและตราสินค้ายังคงอยู่

ความสำคัญของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ – เว็บไซต์ทดสอบฮอลลีวูด

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในการเป็นเจ้าของ ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1929 ถึง 1960 โรงละคร Fox ถูกใช้โดยอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในฮอลลีวูดเพื่อแสดงตัวอย่างภาพยนตร์ที่ออกฉายในอนาคตก่อนการแก้ไขขั้นสุดท้าย ริเวอร์ไซด์ถือเป็นไซต์แสดงตัวอย่างที่มีประโยชน์เนื่องจากเป็นตัวแทนของเมืองเล็ก ๆ ในอเมริกาตามข้อมูลประชากร ด้วยการดูตัวอย่างการฉายในอนาคตที่ริเวอร์ไซด์ บริษัทภาพยนตร์เชื่อว่าพวกเขาสามารถลงทะเบียนปฏิกิริยาต่อภาพยนตร์ของพวกเขาภายในกลุ่มประชากรการดูที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยไม่ต้องเดินทางไกลจากสำนักงานที่บ้านมากเกินไป

หนังเปิดเรื่อง The Riverside Theatre เข้าฉาย 11 มิถุนายน พ.ศ. 2472 เป็น เงาสีขาวในทะเลใต้, นำแสดงโดย Monte Blue และ Raquel Torres บลู ดาราภาพยนตร์แห่งยุคนั้น มาพบและทักทายผู้เข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง และหารือเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ประมาณหนึ่งทศวรรษต่อมา เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2482 สุนัขจิ้งจอกได้สร้างชื่อเสียงให้กับประวัติศาสตร์ฮอลลีวูดเมื่อมีการฉายภาพยนตร์คลาสสิกในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก หายไปกับสายลม. เมื่อเรื่องราวดำเนินไป:

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1939 เซลซ์นิค ไอรีน ภรรยาของเขา นักลงทุน จอห์น “จ็อก” วิทนีย์ และบรรณาธิการภาพยนตร์ ฮาล เคิร์น ขับรถไปที่ริเวอร์ไซด์ แคลิฟอร์เนียเพื่อชมการแสดงที่โรงละครฟอกซ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องคร่าวๆ ในขั้นตอนนี้ ไม่มีชื่อที่เสร็จสมบูรณ์และไม่มีเอฟเฟกต์แสงพิเศษ มันวิ่งเป็นเวลาสี่ชั่วโมง 25 นาที แต่ต่อมาจะถูกตัดให้เหลือน้อยกว่าสี่ชั่วโมงสำหรับการปล่อยที่เหมาะสม บิลสองเท่าของ ฮาวายเอี้ยนไนท์ และ โบ เกสเต กำลังเล่นอยู่ และหลังจากภาพยนตร์เรื่องแรกได้มีการประกาศว่าโรงละครจะฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง ผู้ชมได้รับแจ้งว่าพวกเขาสามารถออกไปได้ แต่จะไม่ได้รับการตรวจซ้ำเมื่อภาพยนตร์ได้เริ่มต้นขึ้น และจะไม่มีการโทรศัพท์เมื่อโรงละครได้รับการปิดผนึกแล้ว เมื่อชื่อเรื่องปรากฏบนหน้าจอ ผู้ชมต่างพากันโห่ร้อง และหลังจากจบก็ได้รับการปรบมือต้อนรับ ในชีวประวัติของ Selznick David Thomson เขียนว่าการตอบรับของผู้ชมก่อนที่ภาพยนตร์จะเริ่มต้น “เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต [Selznick’] ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการไถ่ถอนความล้มเหลวทั้งหมดของเขา” โดย Selznick อธิบาย การ์ดแสดงตัวอย่างว่า “น่าจะเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา” นักข่าวถาม W hen Selznick เมื่อต้นเดือนกันยายนว่าเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดว่า: “ตอนเที่ยง ฉันคิดว่ามันศักดิ์สิทธิ์ ตอนเที่ยงคืนฉันคิดว่ามันแย่มาก บางครั้งฉันคิดว่ามันเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยทำมา แต่ถ้าเป็นเพียงภาพที่ดี ฉันยังพอใจ’

สงครามโลกครั้งที่ 2 และปีต่อๆ มา

ทหารนอนหลับในโรงละคร Fox ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ในปี พ.ศ. 2486

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อาคารหลังนี้ทำหน้าที่เป็นหอพักชั่วคราว หลังจากที่ทหารจากฐานทัพทหารใกล้เคียงเข้ามาเติมเต็มพื้นที่นอนที่มีอยู่ของภูมิภาคนี้

ผู้จัดการรอย ฮันท์ อนุญาตให้ทหารนอนบนพรมหนาๆ ของล็อบบี้และหอประชุม

ในปีพ.ศ. 2485 โรงละครฟอกซ์ได้เปลี่ยนเวทีและห้องแต่งตัวโดยรอบให้เป็นโรงละครรองขนาด 536 คน ชื่อว่า “Lido,” ซึ่งทำหน้าที่เป็นโรงภาพยนตร์ที่ฉายรอบสอง “ วินาทีสำหรับรูปภาพพาดหัวข่าว การเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมจากการออกแบบเดิมรวมถึงโรงละครรองขนาดเล็กในบ้านเวทีหลังเดิม การดัดแปลง Proscenium และการดูดซับเสียงใหม่ต่างๆ เสร็จสิ้นในหอประชุม หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 การเปลี่ยนแปลงทางประชากรและโชคชะตาที่เสื่อมโทรมของพื้นที่ใกล้เคียงรวมกันเพื่อลดความเป็นไปได้ของโรงละครฟ็อกซ์

ปรับปรุงและบูรณะฟื้นฟู

หลังจากเจ้าของและผู้ปฏิบัติงานอยู่เป็นเวลานาน และหลายปีแห่งความเสื่อมโทรมและความเสื่อมโทรม ในที่สุด โรงละครฟอกซ์ก็ปิดตัวไปหลายปีในช่วงปลายทศวรรษ 1990

การเปลี่ยนแปลงสู่อัญมณีที่สวยงามอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันต้องขอบคุณ City of Riverside ซึ่งตั้งเป้าหมายให้สถานที่นี้เป็นหัวใจสำคัญของโครงการริเริ่มด้านศิลปะและวัฒนธรรมของ City of Riverside ซึ่งเป็นโครงการ “Riverside Renaissance” ความพยายามมูลค่า 1.68 พันล้านดอลลาร์ในการเติมชีวิตชีวาและวัฒนธรรมกลับคืนสู่สถานที่สำคัญและสถานที่ต่างๆ ของเมืองริเวอร์ไซด์ ทุ่มเงิน 35 ล้านดอลลาร์ในการบูรณะและบูรณะโรงละครระหว่างปี 2547 ถึง 2553

ศูนย์ศิลปะการแสดงฟ็อกซ์ วันนี้

ในช่วงเวลานี้ เมืองริมแม่น้ำได้ซื้อ ปรับปรุง และเปิดสถานที่อีกครั้งในภายหลัง เพื่อสร้างสถานที่แสดงศิลปะการแสดงในย่านใจกลางเมืองเพื่อใช้ในชุมชน ศูนย์ศิลปะการแสดงอันล้ำสมัยที่สวยงามแห่งนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Fox Performing Arts Center โดยมีการเปิดใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 15 มกราคม 2010 และเปิดในคืนวันที่ 22 และ 23 มกราคม โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คนและแกรมมี่- เชอริล โครว์ ดารานำที่ได้รับรางวัล

วันนี้ City of Riverside ยังคงรักษาความเป็นเจ้าของสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ และ Live Nation ให้การสนับสนุนในระดับที่น่าประทับใจในฐานะผู้จัดการ/ผู้ดำเนินการของทั้ง Fox Performing Arts Center และพันธมิตรอุตสาหกรรมของ Fox Riverside Theatre Foundation


Mount Rubidoux: ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำ (และแคลิฟอร์เนีย) ในกากบาท

เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2450 รายได้โทมัส เจมส์ โคนาตี “ ต่อหน้าผู้คนมากมาย” ได้อุทิศพระบิดา Junipero Serra Cross บนภูเขารูบิโดซ์

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2452 ประธานาธิบดีทาฟต์ซึ่งอ้วนเกินกว่าจะลุกจากรถที่ขับขึ้นไปบนยอดเขาริเวอร์ไซด์ได้อย่างง่ายดาย ดึงเชือกเปิดป้ายที่เขียนว่า “จุดเริ่มต้นของอารยธรรมในแคลิฟอร์เนีย… Fr. จูนิเปโร่ เซอร์ร่า อัครสาวก ผู้สร้างสภานิติบัญญัติ”

โล่เหล่านี้และสิ่งที่พวกเขาระลึกถึง รวมถึง Serra Cross นั้นเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ริเวอร์ไซด์และแคลิฟอร์เนีย

ตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการฟ้องร้อง ริเวอร์ไซด์อาจขายให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด

เมื่อมีการติดตั้งไม้กางเขนและแผ่นจารึก Taft Mount Rubidoux เป็นทรัพย์สินส่วนตัว ภูเขากลายเป็นสวนสาธารณะในปี 1955 และริเวอร์ไซด์กลายเป็นสจ๊วต ตอนนี้ เมืองนี้ดูเหมือนจะไม่ยอมละทิ้งความเชื่อใจนี้ เนื่องจากองค์กรที่มีความสุขในชุดสูทให้เหตุผลว่าไม้กางเขนที่เมืองเป็นเจ้าของนั้นส่งเสริมศาสนาใดศาสนาหนึ่งโดยเฉพาะ

นี่คือเตียงสองชั้น มันไม่เกี่ยวกับศาสนา เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เช่นเดียวกับภารกิจ La Purisima Mission ที่รัฐเป็นเจ้าของซึ่งมีไม้กางเขนอยู่ประปราย คือประวัติศาสตร์ของแคลิฟอร์เนีย เพียงเพราะตอนนี้ Mount Rubidoux เป็นทรัพย์สินสาธารณะไม่ได้หมายความว่าไม้กางเขนที่มีนัยสำคัญทางประวัติศาสตร์ควรถูกทำลาย ย้าย หรือขาย ควรเก็บรักษา บำรุงรักษา และป้องกันในศาลหากจำเป็น

&ldquoโทรศัพท์ของฉันดังจนแทบขาดใจ&rdquo จอร์จ ฟลาวเวอร์ พรีซแห่ง Friends of Mount Rubidoux ผู้ดูแลอาสาสมัครบนภูเขากล่าว &ldquoคนส่วนใหญ่ที่เรียกดอนว่าศาสนา พวกเขาพูดถึงประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำและความหมายของมัน (ไม้กางเขน) ที่มีต่อเมืองเพราะมันอยู่บนนั้นนานมาก&rdquo

คนส่วนใหญ่กล่าวว่าฟลาวเวอร์ &ldquoหมายถึงภูเขา &lsquoour&rsquo&rdquo ทุกคน&rsquos โดยไม่คำนึงถึงศาสนา

ไม้กางเขนนี้ทนได้ในบางรูปแบบตั้งแต่การบริหารของเท็ดดี้รูสเวลต์ มันไม่ใช่รสชาติของเดือน มันถือกำเนิด (จนถึงตอนนี้) แชมป์เปี้ยนที่ดังที่สุดของการแก้ไขครั้งแรก แม้ว่าจะตั้งตระหง่านสูง แต่ไม้กางเขนก็ยังฝังลึกอยู่ในพรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ นั่นคือ ริเวอร์ไซด์

สำหรับบางคน ไม้กางเขน เป็น สัญลักษณ์ทางศาสนาไม่ต้องสงสัยเลย บริการพระอาทิตย์ขึ้น Mount Rubidoux ในวันอีสเตอร์ — เก่าแก่ที่สุดใน U. S. — ย้อนหลังไปถึงปี 1909 และยังคงดำเนินต่อไปจนถึงสงครามโลกครั้งที่สอง ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ ความไม่สงบทางเชื้อชาติ แผ่นดินไหว เวียดนาม และ 9/11 ประวัติศาสตร์มากขึ้น

ความจริงที่ว่าในที่สุดมันก็อยู่ในเป้าของใครบางคนก็ไม่น่าแปลกใจ อะไร เป็น ที่น่าแปลกใจคือ เมืองนี้ได้รับจดหมายเรียกร้องจากองค์กร Americans United for Separation of Church and State ซึ่งตั้งอยู่ในดี.ซี. ในเดือนสิงหาคม และบอกเพียงกับกลุ่มคนที่แอบดูเท่านั้น รวมถึงจอร์จ ฟลาวเวอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

&ldquosetled law&rdquo ที่เมืองสามารถ&rsquot ถือไม้กางเขนได้หรือไม่? If the city sells, will that be the end of it? The city attorney says yes. But a Pepperdine U. law prof told the paper just selling the cross might not do the trick. Too clever? Too gimmicky? พนันได้เลย! The city should come out swinging instead of opting for technical compliance that might not even work.

Some who&rsquove called George Flower have offered strikingly simple solutions: &ldquoIf people didn&rsquot like it, they could look the other way.&rdquo

But these days, people look for a fight. Now they&rsquove got one, and it should only end one way:


Masonry has been a predominant factor in the history of the City of Riverside from its infancy, as with the founding of our Country.

For all practical purposes, Riverside's origin dates from September 1870, when John W. North and perhaps not more than twenty families, arrived in this area and purchased approximately 8,000 acres of land, under the name of Southern California Colony Association. This land was the heart of what was later known as the City of Riverside. Within nine years, the area had been surveyed, the city named, and the initial steps taken to form the first Masonic Lodge.

By 1925 we find a City of about 26,000 people, which already had in existence: Evergreen Lodge No. 259, F. & A. M., chartered in 1880 Riverside Chapter No. 67, Royal Arch Masons, chartered in 1886 Riverside Commandery No. 28, Knights Templar, charter granted in 1887 Ungava Chapter No. 106, Order of the Eastern Star, instituted in 1890 and the Order of the Amaranth, Magnolia Court No. 51, chartered in 1924.

At that time (1925) Evergreen Lodge had about 500 members and there were discussions among the Sojourning Masons about establishing a second Lodge in the City. Under the able director of Wor. พี่ชาย. Henry D. French, for many years Inspector of the Masonic District, and a group of Masons, most of whom had their memberships in Eastern Lodges, organized what is now Riverside Lodge No. 635, F. & A. M. On January 20, 1926, twenty-eight Brethren, reognizing each other as Master Masons, met at Reynolds Hotel (9th Street and Orange) at High Twelve to take measures necessary to establish a Lodge of Free and Accepted Masons in the City of Riverside, California. After luncheon they repaired to the Sun Parlor. พี่ชาย. William Cyrus Gunnerson was called to the Chair and Bro. Joseph Shipp Bordwell was elected Secretary. Riverside Lodge was selected as the name. (Actually, preliminary meetings had been held as early as October 21, 1925, in the upstairs room of the Palace Cafe, 757 West Seventh street, in Riverside, At a meeting on October 28, 1925 an election was held for the three principle offices of the new Lodge. Those elected were: Bro. William C. Gunnerson, Master, Bro. Henry W. Coil, Senior Warden and Bro. Lewis Edwin MacEwen, Junior Warden. On December 16, 1925 Bro. MacEwen withdrew as Junior Warden and Bro. Guy S. Harts was elected.)

A Petition for Dispensation to the Grand Master of Masons in California - the Most Worshipful Albert E. Boynton - was prepared and signed by the brethren. A fee of $75 was required to accompany the Request for Dispensation. This amount was raised by an initial contribution of $4.50 by each of the Brethren. Demits were ordered from each Brother. These 28 Brethren were from 22 different Lodges, from 15 different States and Mexico. These States were: Massachusetts, Tennessee, Alabama, Ohio, Michigan, Illinois, Indiana, Iowa, Missouri, South Dakota, Kansas, Oklahoma, Wyoming, Washington and California (six were from Evergreen Lodge).

The Brethren met weekly at the Reynolds Hotel until on February 25 arrangements were completed with Evergreen Lodge to meet in the Masonic Temple on Thursdays for business and practice. Evergreen Lodge supported the new Lodge and assisted the officers by coaching and otherwise in perfecting the organization of the new Lodge. A Petition was served on Evergreen Lodge by Bro. Henry Coil on January 23, 1926, to officially inform them that a new Lodge was being formed in the area. Evergreen Lodge at their meeting of February 5, 1926, decided to endorse and support the new Lodge in all respects.

On March 12, 1926, the Officers of the new Lodge to be formed were invited by Evergreen Lodge to confer the First Degree on three candidates. The Master and each Warden conferred one of the Degrees. On March 17, 1926, they attended a School of Instruction by Wor. พี่ชาย. Baker, Grand Lecturer. The next day Wor. พี่ชาย. Henry French, Inspector of the 98th Masonic District issued certificates of qualifications for the Master and each Warden, and sent the Request for Dispensation to the Grand Secretary, to be laid before the Grand Master.

The Grand Master would not accept Bro. Joseph S. Bordwell's demit from Sonora, Mexico, except when applying for affiliation. พี่ชาย. Bordwell resigned as Secretary and Bro. Raymond P. Allen was elected to replace him.

The Grand Master, the Most Worshipful Albert E. Boynton signed the Dispensation on March 20, 1926, and ordered Wor. พี่ชาย. Henry French to institute the new Lodge, to be called Riverside Lodge. On March 25, 1926, the Brethren assembled in the Riverside Masonic Temple at 7:30 p.m. where Wor. พี่ชาย. French was present and who proceeded to Institute the new Lodge. The Grand Master's Dispensation was read and in accordance with the authority vested by the instrument, the Inspector invested the following Brethren with jewels of their offices:

  • ผู้เชี่ยวชาญ: พี่ชาย. William Cyrus Gunnerson
  • Senior Warden: พี่ชาย. Henry Wilson Coil, Sr.
  • Junior Warden: พี่ชาย. Guy Sylvester Harts
  • Treasurer: พี่ชาย. Raymond Treat Sullivan
  • Secretary: พี่ชาย. Raymond Philip Allen
  • Senior Deacon: พี่ชาย. Andrew Watson Wade
  • Junior Deacon: พี่ชาย. John Henry Prater
  • Marshal: พี่ชาย. Fred Lee McEuen
  • Steward: พี่ชาย. Rich Kay Craig
  • Steward: พี่ชาย. Claude Theodore Chamberlain
  • Tiler: Wor. James Percy Robeson

The first Stated Meeting under the Charter as Lodge No. 635, Free and Accepted Masons, was held on Thursday, November 4, 1926, in Riverside Masonic Temple, now called Evergreen Temple, on 11th street in Riverside.

The first annual Installation of Officers after receiving our Charter was held January 20, 1927, with Wor. พี่ชาย. Oakley K. Morton, Inspector of the 102nd Masonic District as Installing Officer.


History of Riverside, California - History

An outline of the church history of Riverside demands recording, although those looking for details may need to seek them in the records of the different organizations. There were representatives of different denominations among the pioneers, but these subordinated their denominational prejudices to secure the building of a place for worship, and the first religious body in the colony was organized as the First Church of Christ of Riverside. Its actual members were, however, of the Congregational faith. Recognizing the commercial value of churches and schools as an inducement to the more desirable class who might be seeking a new home, the original colony managers gave the land at the corner of Sixth and Mulberry streets upon which to erect the first little white church, with its tiny spire, and also contributed toward the fund for its construction. For years this Union church provided for the religious needs of the settlers, and only when the growth of the settlement gave strength to the various denominations did the work of segregation commence, which in recent years has given the city thirty or forty branches of the Christian church. Of the seven original members of this first church, organized in 1872, only one, Miss Nancy M. Burt, has remained a permanent resident of Riverside. In 1886 the church was reorganized and incorporated as the First Congregational Church of Riverside. In the same year the original church building and lot were traded to the Christian Church people in exchange for the lots at the corner of Seventh and Lemon streets, where was built in 1887 the larger wooden Congregational church building which they occupied for twenty-five years. This contained the first pipe organ used in the city. This structure was torn down in 1912 to give place to a large and magnificent cathedral like structure of the Spanish renaissance style of architecture. This building, with its adjacent parsonage, grounds and equipment, will have a value of fully $125,000.

The pastors who have had charge are: Rev. I. W. Atherton, three years Rev. F. H. Wales, one year Rev. W. H. Cross, sis years Rev. George L. Smith, one year Rev. T. C. Hunt, eleven years Rev. Edward F. Goff, eleven years Rev. J. H. McLaren, two years Rev. Horace Porter, three years. Revs. Ralph B. Larkin, Z. B. Burr, C. J. Hutchins and George Lyman have supplied the pulpit in times of vacancy.

First Methodist Episcopal Church. A small class of Methodists was formed in Riverside as early as 1872, which held occasional services thereafter in the school house, Rev. W. A. Knighten preaching a monthly sermon before it during the summer. In 1873 the conference made Riverside a missionary station and appropriated $300 for its support. A regular church organization was effected January 10,1874, largely through the efforts of Rev. M. M. Bovard. In 1875 lots were purchased on the corner of Sixth and Orange streets, where successive building operations have marked the steady growth of the church in numbers and wealth, from the time when seven members represented the entire strength of the denomination to the present day, when the First church alone has a membership of some 900, and sister churches are required to shelter those who cannot be accommodated here. The first building erected was a little 24x36 brick chapel, the material and labor required for its construction being practically all given by the enthusiastic members and friends. The large and beautiful church, with all its modern conveniences, which by successive enlargements has become one of the most attractive in the city, has so incorporated this original building that its identity is almost lost. The pastors who have occupied the pulpit since the organization of the church by Dr. Bovard are: Rev. W. J. White, Rev. J. L. Mann, Rev. F. D. Bovard, Rev. William Dixon, Rev. C. H. Lawton, Rev. M. F. Colburn, Rev. A. W. Bunker, Rev. C. E. Shelling, Rev. Selah W. Brown, Rev. D. H. Gillan, Rev. William Sterling, Rev. Dr. W. A. Wright, Rev. Dr. A. C. Williams, Rev. B. C. Cory, Rev. B. S. Haywood, Rev. E. J. Inwood, Rev. Robert S. Fisher, Rev. Dr. A. W. Adkinson and Rev. L. D. Van Arnam.

The First Baptist Church was organized in February, 1874, the charter members being Mr. and Mrs. D. C. Twogood, Mr. and Mrs. J. H. Roe, T. J. Wood, D. A. Coddington, and Rev. and Mrs. M. V. Wright. Messrs. Twogood and Roe were chosen the first deacons, and the former continued to hold the position continuously for some thirty-eight years. Two of the charter members, Mrs. Roe and Mrs. Wright, are still active members. For several years they had no minister, and united with the Congregationalists in the Sunday service. From an original membership of nine the church has grown until in 1912 it has 552 members. The church finally purchased desirable lots on the corner of Eighth and Lemon streets and in 1882 built upon these a church of their own at a cost of $6000, in which they worshiped for some eighteen years. This property was finally sold for business purposes and the building moved to the corner of Ninth and Lemon streets, upon which corner in 1909 the old building was replaced by a beautiful new church, equipped with everything required by a large and growing organization. The property is valued at about $50,000. The following is a list of the pastors, with date of installation: Rev. M. V. Wright, 1874 Rev. M. Fobes, 1878 Rev. Charles Button, 1880 Rev. Charles Winbigler, 1889 Rev. George A. Cleveland, 1894 Rev. Dr. W. F. Taylor. 1899 Rev. W. L. Tucker, 1906 Rev. G. F. Holt, 1907.

Magnolia Presbyterian Church. The first Presbyterian church was organized November 9, 1879, with the following charter members: Mr. and Mrs. C. A. Crosby, Mrs. James H. Benedict, Alice Benedict, Mrs. E. Rudisill, Mr. and Mrs. D. W. McLeod, Mrs. M. A. Evans and Mrs. M. C. Evans. The first trustees were: S. C. Evans, J. H. Benedict, A. S. White, C. A. Crosby and H. J. Rudisill.

Land was purchased at the head of Magnolia avenue and n church erected upon it in 1880, at a cost of $6,000. The first ministerial supplies were Rev. A. Q. Lane, Rev. J. H. Clark, Rev. Ira M. Condit. Regular pastors: Rev. J. A. Merrill, Rev. H. B. Gage (18861900), and Rev. D. L. Macquarrie (incumbent).

All Souls' Universalist Church was founded by Rev. Dr. George H. Deere, in July, 1881. Its services were first held in the Citrus Fair pavilion, and afterward in a little church extemporized from a discarded school building located on Market street near Seventh. In 1891 land was bought at the corner of Seventh and Lemon streets, where the society built the elegant little stone church and parsonage which it has since occupied. The more conspicuous of the lay members who aided in the completion of these buildings were Albert S. White, William Finch, Seneca LaRue, Dr. John Hall, Aberdien Keith, K. D. Shugart and William P. Russell. There was an original membership of fifteen, which had grown to 162 in 1912.

The pastors who have served are: Rev. Dr. Deere (thirteen years), Rev. Charles A. Garst, Rev. Elmer C. Andrus, Rev. Andrew W. Cross, Rev. Herbert E. Benton and Rev. F. L. Carrier. All Saints' Protestant Episcopal Church. Among the earliest of the religious services held in Riverside was that at which Rev. Charles F. Loup officiated in June, 1871. In the fall of the year following Bishop Kip visited Riverside and held a service. From this time services were occasionally held by the Rev. Mr. Loup and Rev. Mr. Wilson. These meetings were sometimes held in the Congregational church and for a time in the Sixth street school house. During these years Riverside was a part of the San Bernardino mission. In October, 1884, the mission was formally organized into a parish having the name of All Saints' Protestant Episcopal Church of Riverside. The first vestry elected included: Messrs. E. G. Brown, J. D. Brownlee, E. J. Davis, W. A. Hayt, John Jarvis, W. P. Lett and 0. Papineau. Other active members whose names appear at this period were Dr. A. H. Woodill, B. B. Wright, L. M. Holt and Dr. Jenkins. The services were evidently irregularly held owing to the difficulty of securing a permanent pastor.

In January, 1887, the Rev. B. W. R. Taylor accepted the rectorship and in the June following the cornerstone of a church was laid on the church lot at Tenth street, between Orange and Lemon. Soon afterward a rectory was built on the same property, and in recent years a parish house for the use of the Sunday school and other parochial organizations has been added. The clergymen who served the parish after Mr. Wilson were: Rev. S. Gregory Lines, Rev. C. S. Frankenthall and Rev. J. D. H. Brown. Rev. Mr. Taylor resigned charge of the parish in August, 1891, and in the following January was succeeded by the present rector, Rev. M. C. Dotten. The membership at the present time is 250.

The New Jerusalem (Swedenborgian) Church of Riverside was organized May 17, 1885, with thirty members. Rev. Berry Edmiston was its only pastor during the twenty-seven years of its history, resigning but a short time before his death, which occurred August 6, 1912. He was a man respected and loved by all who knew him, and the record of a town for whose moral upbuilding he so faithfully worked would be incomplete which did not refer to his character as a citizen as well as to his service as a Christian minister. This church first held its services in a building on Central avenue, which had formerly been used for school purposes by the Sunnyside school district. In 1903 a new church edifice was built for their use in a more convenient location, on Locust street, between Sixth and Seventh. The present membership of the church is forty.

The First Christian Church of Riverside was organized October 7, 1885, with thirty charter members. They first purchased land upon the southwest corner of Seventh and Lemon streets, but later traded this for the old Congregational building at Sixth and Vine streets, where they worshiped until 1904. They then secured land for a new church at the corner of Seventh and Lime streets, and moving their old building, incorporated it in the fine large edifice in which they now worship, having a capacity of nearly 800. The church membership has grown until it numbers 617, and the Sunday school, of which M. D. Haskell is the superintendent, has an enrollment of 540. The pastors have been: Rev. Irwin West, Rev. Hiram Conwell, Rev. Cal. Ogborn, Rev. William Sumpter, Rev. M. J. Ferguson, Rev. A. B. House, Rev. George Ringo and Rev. G. M. Anderson.

Calvary Presbyterian Church. The inconvenience of attending service at the Magnolia Avenue Church, three or four miles away, led the increasing number of Presbyterians located in the "mile square" to organize in June, 1887, the Calvary Presbyterian Church. Its charter members were: Mrs. Gage (senior), Mr. and Mrs. Matthew Gage, Miss Margaret Gage, Mrs. Campbell, Mrs. Mary C. Mann, Mrs. I. S. Murray, Mr. and Mrs. H. J. Craft, Miss Margaret Spooner, Robert Gage, Mrs. Mattie Sears, Mr. and Mrs. D. J. McLeod, Mrs. Kate Hunter, W. J. Wallace, Mr. and Mrs. Oscar Wilbur, Mrs. A. D. Place, John Shiels, Charles Shiels, Miss Isabelle Ross, Miss Jennie Wright and Mr. and Mrs. W. R. Spence.

The little congregation at first worshiped in what is now a storeroom in the Odd Fellows' Building then for a time in a building north of where the Loring Block now stands then in the Citrus Fair pavilion, and finally, while their church was being built, in the original Y. M. C. A. building in the Glenwood Block. Rev. Dr. J. B. Stewart supplied the pulpit at this time. The first elders were Robert Gage and W. J. Wallace.

Land had meanwhile been purchased at the corner of Ninth and Lime streets, and here was at last erected the convenient and beautiful building in which they have since worshiped. The church has now a membership of 590 and is in a flourishing condition, but at the time when a church alone was being provided success would have been long deferred had not the effort had the most generous support of members and friends. Among those whose liberal assistance deserves especial remembrance are Matthew Gage and Mrs. Gage, the latter presenting the pipe organ as her share, while W. John Gage lent most valuable aid for years as leader in the department of music.

Only five pastors have served during the twenty-five years of the life of the church, these being Rev. Dr. Stewart, Rev. R. H. Hartley, Rev. W. J. Arnold, Rev. Alex. Ekin and Rev. Dr. W. A. Hunter.

St. Francis de Sales Church was at first a mission of the San Bernardino church, started in 1888 by Rev. Father Stockman, a pioneer priest of California. The church is located on the city block bounded by Twelfth, Thirteenth, Lime and Mulberry streets. This block was donated for church, school, convent and hospital purposes by Mrs. Hattie Traver, a pioneer citizen of Riverside. The Catholics believe that there is " no true education without religion," and they are planning to erect first a parochial school on their property and next a church building which shall "imposingly represent Catholic endeavor in Riverside." One hundred and seventy-five English and 450 .Spanish speaking families are represented in the congregation. The Catholic Indians are cared for in a mission chapel near Sherman Institute, and the church itself maintains missions at Crestmore, Casa Blanca and Spanish Town. The resident pastors have been Rev. J. McCarthy, 1893 Rev. M. Conneally, 1898 Rev. S. F. Cain, 1905 and the present incumbent is Rev. Peter H. McNellis.

Trinity English Lutheran Church was organized January 7, 1894, with a membership of twenty-six, which number has since increased to eighty. It meets for worship in a pretty building at the corner of Walnut and Ninth streets, which was completed and dedicated September 5, 1901. The pastors who have had charge of the parish are: Rev. J. S. Moser, 1893 Rev. George H. Hillerman, 1896 Rev. A. E. Dietz, 1904 and the present incumbent, Rev. R. W. Mottern, 1909.

Scandinavian Evangelical Lutheran Eden Church was organized September 28, 1888. It has a present membership of 135. A church building was erected for its use on the corner of Tenth and Orange streets in 1891, and a parsonage built on the lot adjoining some years later. Among the more prominent of its earlier members were Ernest Carlson, Swan Johnson, Carl Carlson, N. P. Benson, Carl G. Engborg, William Johnson and Edwin Chelson. The first pastor was Rev. N. G. Brandelle, and among his successors are Dr. Edward Nelander, Rev. 0. N. Glim, Rev. K. G. Peel, Rev. A. N. Le Veau, Rev. N. A. Nordstrom, and the present pastor, Rev. L. M. Dahlsten.

There is also a mission church of the German Lutherans who meet in the Adventist church on Twelfth street on the second and fourth Sundays of each month. Rev. Louis Achenbach is the acting pastor.

Grace Methodist Episcopal Church. The organization of the Grace Methodist Episcopal Church of Riverside had its inception at a meeting held October 15, 1907, and its legal incorporation was effected November 19 of the same year. At the outset it had 189 members on its roll, and its present membership is 393. Its first Sunday service was held October 4, 1907, in a little mission chapel at the junction of East Eighth and High streets, owned at the time by the First Methodist Episcopal Church, and which it subsequently purchased. The lots upon which the chapel stood had been donated by C. F. Marcy, and another was subsequently acquired, giving a building site 180x185 feet in area. Plans for building were promptly arranged, and on December 6, 1908, the present church building was dedicated, practically free from debt. The church has prospered under the pastorate of Rev. W. C. Geyer, who has had charge during its entire history, but who now gives place to the new appointee of the conference, Rev. D. B. Loofburrow.

The First United Brethren Church of Riverside was among the earlier churches organized. It now has a membership of 216, and a church and parsonage located on East Eighth street, near Park. The church has a seating capacity of 500, and the whole property a value of about $20,000. Rev. W. H. Blackburn is the present pastor.

The First Church of Christ, Scientist, was organized in July, 1889. It built upon the corner of Sixth and Lemon streets, in 1900, a beautiful church of the mission style of architecture, at a cost of over $15,000, which was furnished and dedicated free from debt. The members claim that here was the first place in Southern California where Christian Science was publicly introduced and classes instructed in the tenets of the denomination.

The Second Church of Christ, Scientist, of Riverside, was regularly incorporated in April, 1893. The first public service was held May 10 in a dwelling house at No. 560 Seventh street, the reading room being located in the same building. In January, 1904, Leighton Hall was secured for the services, and the reading room was removed to the Glenwood Block, corner of Sixth and Orange streets, in April of the same year. In October, 1905, the Universalist Church was secured for a place of meeting. In December, 1907, plans were accepted for a church to be located at the corner of Eleventh and Lemon streets, and in May, 1908, the first services were held in the new church. Since January, 1912, the reading room has been located in the Glenwood Block on Main street. The church has had a steady growth from the time of its organization.

อาร์ลิงตัน Methodist Episcopal Church was formed March 22, 1893, by some thirteen citizens who found the distance to the First Church at Riverside a bar to regular attendance. A Sunday school had existed for some three years previous, with Rev. Alfred Ramey as superintendent, C. H. Ormsby, assistant, and Chester Crosby, secretary. A small church was built in 1907, but the rapid growth of the congregation made necessary a larger building, and in 1908 land was purchased on the corner of Magnolia avenue and Castleman street, upon which a more pretentious edifice was erected. The church now has a membership of 215, a large Sunday school, and a well located property worth over $11,000. The pastors who have served are: Rev. A. Ramey, Rev. E. Hoskyn, Rev. L. D. Loyd, Rev. C. J. Miller, Rev. W. G. Cowan, Rev. T. D. Ashleigh, Rev. W. C. Dane, Rev. F. L. Buckwalter, Rev. George Baffin and Rev. A. J. McKenzie.

Highgrove Methodist Episcopal Church was organized in October, 1890. It had only six charter members, but now has a membership of 149. The society built a parsonage in 1891 and a church in 1892, the latter being enlarged in 1904. The pastors have been Rev. J. C. Gowan, Rev. E. Hoskyn, Rev. C. J. Miller. Rev. E. W. Pasco, Rev. L. D. Loyd, Rev. F. A. Leak, Rev. S. M. Chase, Rev. W. G. Cowan, Rev. H. H. Baker, Rev. F. P. Sigler and Rev. S. A. Smith.

The African Methodist Episcopal Church was organized in 1893, with only three members, but it now has sixty. Its place of worship is at the corner of Tenth and Sedgwick streets. Its pastors have been Rev. D. R. Jones, Rev. Halford, Rev. Johnson, Rev. S. E. Arrington, Rev. Kennedy, Rev. J. Holmes, Rev. J. II. Wilson, Rev. G. W. Bussey, Rev. W. H. Williamson and Rev. S. E. Edwards.

The Second Baptist Church (African) was organized in 1892, with thirteen members, and now, 1912, has 135. The ministers who have had charge are Rev. John Clisby, Rev. Whitlock, Rev. J. W. Newby, Rev. S. H. Smith, Rev. Terrill, Rev. J. D. Gordon and Rev. F. W. Cooper. Its church is at No. 1162 Howard street.

The Arlington Christian Church was organized in January, 1905. Previous to this date the Rev. E. H. Gurley preached many sermons in this section of the city, and for a time the congregation met in a small frame building. It had at the outset only twenty-five members, but now has 150 and is one of the most prosperous of Riverside's churches. In 1912 it completed a handsome church building, constructed of cement blocks, and its property has a present value of $13,000. The pastors have been Revs. แคล Ogburn, W. T. Adams, W. J. Bottenfield, J. H. Hall, C. R. Moore, and the present incumbent, Rev. S. D. Perkinson.

The Free Methodist Church of Riverside was organized in 1907 with twelve members. It is located at No. 189 East Sixth street. Rev. J. B. Freeland was the first pastor, and he has been succeeded by Revs. A. C. Brown, S. F. Heilman and S. O. Yelvington, the last named having occupied the pulpit for three years.

The United Presbyterian Church was organized on April 12, 1905, and incorporated in the following November. It had an original membership of twenty-five, and its members in 1912 number eighty-two. It has a church property valued at $12,000, located on the corner of Orange and Lemon streets, which was dedicated in October, 1906. The church has no permanent pastor, but the pulpit has been supplied by Rev. John M. Ross, D. D., Rev. W. F. Johnson and Rev. J. S. Coie. The Riverside Seventh Day Baptist Church was organized October 3, 1893, with an original membership of forty. It now has 105 members. The church is located at the corner of Park avenue and Fifth street. Rev. J. T. Davis was the first pastor, he being succeeded by the present incumbent. Rev. E. F. Loofboro.

In addition to the above, the religious needs of the city are cared for by the Seventh Day Adventists, who hold regular sessions in their church on Twelfth street, Elder Richardson being in charge in 1912. The Primitive Baptists, Elder A. V. Atkins, pastor, hold a monthly service in the same church. The Holiness Church meets at the corner of Ninth street and Park avenue, Rev. R. H. Amon, pastor. The Salvation Army has for years held services at various points in the city, Ensign Harris being in charge in 1912.

The Congregationalists maintain a Japanese mission school on Fourteenth street the Methodists a Japanese mission on Fifth street, and the Presbyterians two Spanish missions, one at Casa Blanca, and the other on Fourteenth street, Rev. Samuel Solomon having been in charge of both for years.


The Friends of California Citrus Park…

The Friends of California Citrus Park (Non-Profit Management Corp.) is the official non profit partner supporting the California Citrus State Historic Park.

We were founded 23 years ago to preserve the precious citrus history located on 400 beautiful acres of land located in Riverside, California. The Friends of California Citrus Park aims to support and operate the maintenance of the parks orange groves, citrus production, the Sunkist Center, amphitheater and group picnic event areas. We fundraise by hosting various special events throughout the year. All proceeds collected by the Friends of California Citrus Park support park maintenance, improvements, educational and interpretive programs.

On July 11, 2016 with the presence and support of Secretary of Natural Resources Secretary, John Laird , the Friends of California Citrus Park were presented with three very special acknowledgements. The first was a Certificate of Recognition from the City of Riverside. The second was a Proclamation from the county of Riverside. Lastly, a state of California Legislature Resolution. These three gifts are treasured and the Friends of California Citrus Park are committed to preserving the history of citrus, welcoming visitors from all over the world, and continuing to increase the park’s relevancy, visitation, and revenues.

List of site sources >>>


ดูวิดีโอ: OCEANSIDE CALIFORNIA - EXPLORING the NEW DOWNTOWN, TOP GUN HOUSE, and PIER! #travelvlog (มกราคม 2022).